Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Piano Steinway Spirio tại Tràng Tiền, Hà Nội





STEINWAY & SONS SPIRIO là chiếc đàn piano tự động chơi có độ phân giải cao nhất thế giới. SPIRIO cho phép bạn thưởng thức các màn trình diễn của các nghệ sĩ piano vĩ đại – được chơi với những sắc thái, sức mạnh, niềm đam mê và hoàn toàn không thể phân biệt được với một màn biểu diễn trực tiếp.





STEINWAY SPIRIO, một chiếc STEINWAY chế tạo thủ công giống như tất cả những cây đàn piano khác, là bước tiếp theo trong lịch sử của STEINWAY về sự cải tiến không ngừng trong sứ mệnh của chính hãng – Henry E. đã tuyên bố “Tạo ra chiếc đàn piano tốt nhất có thể” – và mang lại sự tinh tế tuyệt vời của cây đàn piano STEINWAY cho ngôi nhà của bạn với công nghệ tiên tiến và sự biễu diễn âm nhạc vô song của các nghệ sỹ STEINWAY ARTIST.



Hệ thống playback với độ phân giải cao của SPIRIO thu hút được sự đa dạng và niềm đam mê của nghệ sỹ STEINWAY bằng cách sử dụng phần mềm độc quyền để đo vận tốc búa (lên đến 1020 động năng với tốc độ lên đến 800 khung hình/giây) và sự chuyển động cho cả hệ thống bàn đạp, bao gồm cả damper và soft pedal(lên tới 256 vị trí tốc độ lên tới 100 khung hình/giây). Tất cả các sắc thái âm nhạc của các nghệ sĩ tốt nhất thế giới được tái tạo với độ chính xác tuyệt vời với SPIRIO, bắt được chính xác cả sự chuyển động và cảm xúc của chuyển động và cảm xúc.



Chỉ một cái chạm chạm vào iPad được cung cấp kèm theo cùng với với STEINWAY & SONS SPIRIO, ứng dụng SPIRIO kết nối bạn với hàng trăm buổi trình diễn, đưa chiếc piano grand piano của bạn vào cuộc sống. Với thư viện nhạc của SPIRIO độc quyền được cập nhật thường xuyên và tự động, có tất cả mọi thể loại từ J.S. Bach cho Irving Berlin đến Billy Joel, và mở ra tầm nhìn xa nhất về sự biểu hiện của nhạc cụ, bất kể khả năng chơi của bạn.



STEINWAY SPIRIO vẫn là một chiếc piano hoàn hảo của STEINWAY & SONS, với cùng mức độ tinh tế của nghề thủ công đi vào từng nhạc cụ mà STEINWAY sản xuất.
Các nghệ nhân của STEINWAY lắp đặt SPIRIO vào thời điểm sản xuất đàn piano, đảm bảo không có thay đổi về vẻ đẹp bên ngoài hoặc hiệu suất mà bạn mong đợi từ STEINWAY.
Model B (Toàn cầu)
Cây grand piano tuyệt vời 6’11” (211cm) được đánh giá là “piano hoàn hảo”. Đó là cây piano tuyệt vời, cân bằng và linh hoạt, thích hợp trong các studio, hãng phim, và các tụ điểm vừa. Bao gồmiPad® tặng kèm.
CHIIỀU DÀI — 6′ 101/2” (211 cm)
CHIỀU RỘNG — 58″ (148 cm)
TRỌNG LƯỢNG — 760 lbs (345 kg)
 
Model O (Châu Á – Thái Bình Dương)
Cây grand piano 5’10 ¾” (180cm) này là nguồn gốc của niềm vui và cảm hứng đầu những năm 1900. Âm thanh của nó đặc biệt ấm áp và phong phú – vượt xa những gì mong đợi từ một cây đàn grand piano dưới 6 feet. Bao gồm iPad® tặng kèm.
CHIỀU DÀI — 5′ 10″ (180 cm)
CHIỀU RỘNG — 573/4” (147 cm)
TRỌNG LƯỢNG — 616 lbs (280 kg)
Model M (US & Canada)
Với chiều dài 5’7″ (170cm), giai điệu phong phú cùng bộ cơ tuyệt vời của cây piano này được tìm thấy không chỉ ở rất nhiều ngôi nhà, mà còn trong nhiều trường học âm nhạc và nhạc viện. Tuy được gọi là “Medium” grand, nhưng không có gì trung bình về âm thanh từ cây đàn này. Bao gồm iPad® tặng kèm.
CHIỀU DÀI — 5′ 7″ (170 cm)
CHIỀU RỘNG — 573/4” (147 cm)
TRỌNG LƯỢNG — 560 lbs (275 kg)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét